iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

föstudagur, apríl 11, 2003

Ég er að fara að laga tölvuna hennar Öldu og maður ætti kannski "óvart" að hummm gera einhvern skandal!
Annars er hún að hitta vinina núna og vonandi skemmtir hún sér vel og lætur ekki eyðileggja kvöldið að hún eyðilagði og drap næstum bloggið hjá mér :Þ
En ég er nú soddan snillingur að ég bjargaði þessu. Var svo ánægð með sjálfa mig að ég fór út að labba og er ekkert smá geggjað veður!!!
Bý hérna við sjóinn og búið að gera svo flotta göngubraut meðfram öllu, sólin glampandi og pizzu lykt útum allt! *slurp*
Langaði ekkert smá í pizzu ennnnnnnn ég fæ kjúkling sem er svo sem allt í lagi ef hann væri ekki á borðum 3 í viku eða svo.
Annars er kötturinn að fíla sig vel útá svölum er að byrja að kynnast kettinu fyrir neðan okkur. Kötturinn sem heitir Simon vill að ég komi útá svalir með sér og haldi honum svo hann sjái fram yfir svalirnar og þá fæ ég blautan koss :) Við höfum það gott lafandi þarna framyfir sleikjandi sólina.
Tókuð þið eftir hvað ég skrifa mikið um ekki neitt! Er góð í því, fannst bara vanta færslu sem snerist ekki bara um bloggið og eitthvað sem væri meira en 3-4 línur.
Annars er ég farin núna að horfa á vini og kveð í bili. Endilega krotið í gestabókina eða/og shout out og segið hvernig ykkur líst nú á eða ekki á! :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home