iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

laugardagur, apríl 12, 2003

Jæja er búin að vera í 5 tíma að vesenast í tölvunni hennar Öldu!!!!!!! Hélt þetta myndi ekki hafast ennnnnn ég er svo klár að ég reddaði þessu. Annars er ég hálf þreytt eitthvað (veit það er ekkert nýtt), frænka mín kom hérna í dag með dætur sínar og þvílík læti :O Hausinn hangir varla á réttum stað og auðvitað tala allir í hæsta styrk og krakkarnir vilja video og popp og aumingja Simon minn hnoðaður eins leir :( Er reyndar ekki viss um að hann sé lifandi lengur, ein stúlkan fór á klóið og tók köttinn með sér, kom út löngu seinna og ég hef ekki séð köttinn síðan (frekar grunsamlegt hmmm).
Annars eru þær að fara núna og raddirnar komnar í overdrive og allir tala í einu, ekki nóg að kveðja einu sinni heldur má það ekki vera minna en 5-6 sinnum og gramsað í öllum bókunum og fá lánað og....einu sinni enn bless, ótrúlegt alveg!!! Sem betur fer kom hún bara með stelpurnar 2 núna ekki strákana 2 líka, reyndar er 1 strákurinn orðinn 15-16 ára þannig að það fer nú ekki mikið fyrir honum en hin 3 eru þríburar.
SÁ KÖTTINN!!!! Hann er samt hálf slappur eitthvað og vill bara láta halda á sér :P
Annars langaði mig að láta alla vita að ein af mínum uppáhalds vinkonum á afmæli í dag og er 21!!!! Hún heitir Lilja og er vonandi ekki á móti því að ég tilkynni þetta hérna og setji link á bloggið hennar. Annars verð ég bara í vondum málum:Þ
Get ekki látið hana fá pakka í dag en hún veit þá bara að það bíði hennar oggupínsuponsulítið til að gleðja hjartað. Vonandi að maður sjái hana á morgun.
Jæja læt þetta duga í bili en það er aldrei að vita nema eitthvað áhugavert gerist svo ég verði að blogga aftur seinna í kvöld.
Annars segi ég over and out og munið að skrifa í gestbókina mína :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home