iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

laugardagur, apríl 26, 2003

Ég hringdi ekki í landssímann í dag :( Ég gerði það bara ekki, engin ástæða önnur en að mig langaði það ekki. Hringdi frekar í Eddu-miðlun og nú á að gera 3ju tilraun til að senda mér bókina. Voða næs kona sem ég talaði við.
Er búin að vera að spila Heroes of might and magic II seinustu dagana, er búin að klára númer I og á síðan númer III til góða :) og get ekki beðið eftir frið og ró til að spila meira! Annars hef ég nú svona mátulega lítið að segja.
Kötturinn alltaf jafn yndislegur og liggur hérna sofandi hjá mér núna. Hann er soddan svala köttur og má ekki sjá kusk eða fugl og þá verður hann rosa æstur.
Mig er byrjað að hlakka til þegar nýja Harry Potter bókin kemur, ég er einlægur aðdáandi og er búin að marglesa bækurnar. Er að lesa dragons seríuna eftir Anne Mcaffrey þessa dagana og eru þær ljómandi góðar þó hún slái Orson Scott Card ekki við :)
Held ég fari og spili smá heroes núna áður en ég les aðeins í einni bókinni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home