iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

föstudagur, apríl 25, 2003

Ég er að hugsa um að skríða undir sæng og ekki koma fram aftur. Nenni þessu ekki, hata helv!"$% landssímann. Hvernig dettur þeim í hug að selja 100mb áskrift á adsl og vita það fullvel að ENGINN notar svo lítið með adsl tengingu. Ég er nú soddan hálfviti að ég spurði ekki nóg útí þetta og hélt að 100mb þýddi að ég mætti ekki downloada (ná í leiki og tónlist og soleiðis) meira en það!!!! ENNNNNNNNNNNNNNNNNN nei, það gleymdist að segja að allar erlendar heimasíður sem maður fer á teljast með og bara með því að fara inná nokkur blogg og 3 - 4 aðrar heimasíður þá eru komin yfir 10mb!!!!!!! Þar af leiðandi segir það sig sjálft að þegar ég fékk tölvupóst að ég væri búin að nota 344mb og ennþá 1 1/2 vika til mánaðarmóta þáTROMPAST ÉG..........ARGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG Ég er í svo vondu skapi núna að mig langar að fara inná landssímann og skjóta þetta helv"#$! lið!
Ekki nóg með það heldur er bókin mín úr bókaklúbbnum sem átti að koma seinustu mánaðarmót ekki komin ennþá og ég er búin að hringja 2 sinnum!!!!!!!!!
Ég er farin, þarf að plana hvað ég öskra á þessa helv!"#$% þjónustufulltrúa, hrmpffff ættu ekki að kalla sig þetta þegar þeir hjálpa manni aldrei og eru bara dónalegir við mann og ókurteisir fram úr hófi þegar maður hringir í þá og eina sem þeir segar er: "Þetta er ekki í minni deild og ég veit ekkert um það!", þeir láta mann að sjálfsögðu romsa öllu upp áður en þeir anskotast til að segja þetta. Þegar maður spyr afhverju þeir hafi ekki sagt það þegar ég hringi og segi að það sé útaf af ákveðnum hlut, þá byrjar ballið og æsingurinn í þessu liði.
ok ég er virkilega farin núna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home