iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

þriðjudagur, apríl 29, 2003

Ég hringdi í landssímann í dag og viti menn, á símasvaranum kom rödd sem sagði að það væri bilun í kerfinu og þar af leiðandi gæti tekið langan tíma fyrir þjónustufulltrúana að svara. Ég beið í 15 - 20 mín og gafst upp! Hringi bara seinna. Annars er bókin úr bókaklúbbnum ekki ennþá komin og er þetta 3ja eintakið sem er sent. Ef það verður ekki komið á morgun þá fer ég þangað á miðvikudaginn og næ mér barasta í hana.
Er að drepast í kjaftinum, einn af endajöxlunum er að drepa mig og enginn tími hjá tannlækninum mínum fyrr en eftir 2 vikur!!!!!!!!! Var nú sett á biðlista en ef ég er svona slæm ennþá eftir 2 daga þá fer ég bara á neyðarvakt tannlækna....
Hmmm fannst ég hafa svo mikið að segja en um leið og ég byrjaði tæmdist hugurinn.
Horfði á Survivor áðan og vill nú ekki segja neitt sem gæti eyðilagt fyrir neinum en VÁ hvað ég er ánægð með framgang mála oooooooooog ég þoli ekki Jennu og Heidi, gæti tætt þær í sundur og haft í morgunmat þær eru svo ömurlegar "&$#
Annars langar mig bara til Bandaríkjanna þessa dagana og er til í að ganga langt til að láta drauminn rætast :P
Well over and out :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home