iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

þriðjudagur, febrúar 12, 2008

Manudur sidan eg bloggadi. Margt og mikid buid ad gerast sidan ta.
Til daemis er eg a Islandi og buin ad vera i naestum 3 vikur herna.
Hitti mann og vard astfangin.
Ja ja tunglyndisbragur a tessu og hvad med tad.
Otrulegt hvad allt getur ordid svart a skommum tima.
Helt uppa afmaelid mitt herna a klakanum to svo flestir hafi nu gleymt mer en a tad vist alveg
skilid vegna vanraekslu minnar.
aetla ad fara ad gera eitthvad gifurlega heimskulegt og sja rosalega eftir tvi og hvad aetlar tu ad gera vid tvi! Ekkert tvi tad er ekki haegt ad stoppa eimreid a ferd i sjalfsglotun.
Jaeja farin til ad velta mer uppur tunglyndi minu og sja hvad eg get gert til ad gleyma vandamalunum i sma tima.
over and out



-------------------

Jaeja tad gifurlega heimskulega sem eg gerdi var ad leggja mig i 1 klst og lidur mer bara miklu betur....alltaf gott ad kura sma. Vantadi samt kallinn minn en hann stakk af. En nog um tad.
Kisurnar eru alveg finir kurarar og laet tad duga bara.

3 Comments:

  • At 2:21 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Anna mín ..

    Viltu hringja í mig

    8685066

    Kveðja Inda

     
  • At 5:31 e.h., Blogger Aldan said…

    Þetta var ekkert "dimmt" Anna mín! Jesúss..


    Mér þykir rosalega vænt um þig! Þú ert uppáhaldsmanneskjan mín í öllum heiminum! Maður þorir varla að yfirgefa landið.

    Hvað um smá Picross keppni til gleyma vandamálunum? Þú mátt líka lakka á mér táneglurnar! Það er ýmislegt hægt að gera!

    Love you!! :o*

    p.s.
    Viltu blogga strax aftur, og hafa það um dansandi álfa eða eitthvað pörkí..

     
  • At 8:18 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Anna mín.
    Vertu sterk!!! Ég er stolt af þér að hafa fundið aðra sálu til að hugsa um. Hvað verður þú lengi á Íslandi núna. Ertu flutt heim, ég vona það. Og til hamingju með afmælisdaginn þinn um daginn elskan mín. Það er bara búið að vera óhugnalega mikið að gera hjá mér en ég gleymdi þér EKKI. Ég hreinlega er búin að vera á kafi í alskonar djobbi. Við verðum að reyna að hittast fljótlega aftur, það var svoooo gaman að hitta þig þó stutt og hálf svona asnalega hafi verið.
    Milljón kossar og knús elskan frá uppteknu Stellunni þinni.

     

Skrifa ummæli

<< Home