iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

miðvikudagur, nóvember 07, 2007

Nu eru god rad dyr......vantar husnaedi 22.des til 8. jan fyrir mig og tengdapabba.
Maetti vera adeins lengri timi i adra hvora attina!!! Ta gaeti eg verid adeins lengur.
Endilega ef tid vitid um eitthvad latid mig vita!
Okkur langar svo ad koma badum um jolin.
Ibud med 2 svefnherbergjum eda einstaklingsherbergi fyrir tengdo. Gaeti krassad hja muttu en ekki mikid plass tar fyrir okkur baedi.

Takk fyrir kvedjurnar dullurnar minar.

2 Comments:

  • At 11:20 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ elsku Anna Laufey
    mínar innilegustu samúðarkveðjur við frá fall mannsinns þín. Hugur minn er hjá þér.
    Kveðja frá Fónni
    Þórey Björk Hjaltadóttir

     
  • At 11:19 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Elsku Anna mín.
    enn og aftur samúðarkveðjur frá mér. það sló mig þegar smsið kom frá þér, vonandi fékkstu svarið til baka frá mér. hlakka mikið til að hitta þig um jólin.
    ástar-, saknaðar- og vinarkveðjur
    þín Stella.

     

Skrifa ummæli

<< Home