iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

sunnudagur, júní 20, 2004

Jæja ég er ógeðslega ódugleg að blogga. Skamm skamm.

Ég bætti nokkrum myndum í albúmið. Í dýraalbúmið sko....mæli með skoðunarferð þar.
Um leið og það næst mynd af mér án þess að ég líti út eins barinn harðfiskur þá skelli ég henni inn! Alltaf eins og ég sé með glóðurauga á báðum... og bauga niður á rass...gæfulegt!
Enda verið spurð af því oftar en einu sinni hvort ég hafi verið barin. tíhí

Mér hefur gengið ágætlega uppá síðkastið að borða og haldið matnum niðri. Borða reyndar rosalega lítið í einu ....svaka afgangar alltaf eftir.
Reyni að drekka build up öðru hverju og það er alveg ágætt ef ég drekk það ekki hratt. Verður óglatt af mjólkinni.
Hef ekki farið á vigt í langan tíma...sé til á morgun ef ég man eftir því að fara og láta vigta mig. Minnið farið til fjandans ... man ekkert stundinni lengur!

Fer til húðsjúkdómalæknisins míns á morgun og þá kemur í ljós hvort ég fái að hætta alveg á þeim lyfjum!!! Vona það svo sannarlega.

Jæja þetta er bara raus...adios

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home