iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=f!=void 0?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(f==void 0)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=e>0?new b(e):new b;window.jstiming={Timer:b,load:p};if(a){var c=a.navigationStart;c>0&&e>=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; c>0&&e>=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&c>0&&(d.tick("_tbnd",void 0,window.chrome.csi().startE),d.tick("tbnd_","_tbnd",c))),a==null&&window.gtbExternal&&(a=window.gtbExternal.pageT()),a==null&&window.external&&(a=window.external.pageT,d&&c>0&&(d.tick("_tbnd",void 0,window.external.startE),d.tick("tbnd_","_tbnd",c))),a&&(window.jstiming.pt=a)}catch(g){}})();window.tickAboveFold=function(b){var a=0;if(b.offsetParent){do a+=b.offsetTop;while(b=b.offsetParent)}b=a;b<=750&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

fimmtudagur, mars 16, 2006

Andinn kemur ekkert oftar yfir mig þó ég sé hérna á lundinum. Hef svo sem ekkert mikið að segja.
Maður er alltaf á fullu í prógrammi og ógislega þreyttur.
Þyngdist samt um 800gr í seinustu viku og fékk ég jíbbí frá hjúkkunni minni. Það hlýtur að vera af því ég er svo dugleg að taka inn próteinduftið núna og kannski vöðvarnir að segja til sín...já er komin með vöðva!!! Voða gaman að hnykkla uppá handleggsvöðvana fyrir framan spegil :)
Annars líður mér voða vel hérna og búin að kynnast fullt af fólki. Sjaldan verið jafnfljót að kynnast öðrum. Bara hellti mér í það og voila!! Anna situr ekki ein lengur. Fullt af sætum strákum hérna líka ;) Búin að blanda smá geði við þá líka.....þori bara ekkert að hafa mig frammi og bíð og vona....vonandi verður það ekki of seint síðan bara! Kannski í næstu viku... :)

Ég ekki beðið eftir að fara heim um helgina og knúsa krúttin mín....sakna þeirra rosa mikið og finnst hræðilegt að geta ekki knúsað þá.

Jæja ekki lengra núna....ekki í neinu stuði og ekkert að segja nema það sem ég var að skrifa hvort eð er.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home