iv align="left"> (function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Anna Laufey

Hverjum er ekki sama!

þriðjudagur, febrúar 17, 2004

Jæja loksins komin með fasta tölvutíma....seinustu vikuna mína! En fékk 3 daga .... finnst það æðislegt alveg :) Takk Björg *wink*

Annars sakna ég hópfélaganna minna ekkert smá mikið, rosalega tómlegt hérna og enginn að spila við.....
Herbergisfélaginn minn er nú samt alveg ágæt en hún er samt engin Rut sko!!!

Tölvan verður komin heim á föstudag og þá kemst ég loksins í mi.is póstinn minn!!!!! Komnar 3 vikur síðan ég komst í hann og ég er ekkert smá fúl útaf því.

Jæja ætla að nýta tímann sem eftir er til að gera eitthvað skemmtilegt á netinu.

Hef kannski eitthvað meira að segja á morgun.....Bæjó

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home